แล้วเจอกัน ที่งานมอบรางวัลนัฟแนงบล็อกอวอร์ด 2011 NAPBAS! นะครับ

ในฐานะ บล็็อกเกอร์คนหนึ่ง พอได้ทราบข่าว Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards 2011 ก็สนใจและอยากชวนเพื่อนๆบล็อกเกอร์ไปร่วมงานนี้กัน ก่อนอื่นไปรู้จจักกับ Nuffnag กันก่อน

Nuffnang เป็นเครือข่ายโฆษณาบนบล็อกแห่งแรกและเป็นผู้นำด้านการโฆษณาบนบล็อกในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจะช่วยดูแลการโฆษณาบนบล็อกด้วยรูปภาพกราฟิกหรือวีดีโอบนบล็อกให้คุณ โดยมี Co-Founders คือ Cheo และ Tiah ปัจจุบันได้ตั้งสำนักงานในประเทศไทยแล้ว รู้จัก Nuffnang ให้มากขึ้น

และทาง Nuffnang ได้จัดงาน นัฟแนงบล็อกอวอร์ด เอเชียแปซิฟิก (NAPBAS) ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 จัดที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยการมอบรางวัลบล็อกเกอร์นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่บล็อกเกอร์ที่ดีที่สุดที่ได้รับการโหวตจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก งานครั้งนี้จัดขึ้นที่เมือง Putrajaya กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นงานประกวดบล็อกเกอร์อวอร์ดระดับเอเชียแปซิฟิก มีงานกาล่าดินเนอร์ ข้อมูลการประกวดและการจัดงาน

ในฐานะที่เป็นบล็อกเกอร์คนหนึ่งในประเทศไทย อยากขอเชิญเพื่อนๆบล็อกเกอร์เข้าร่วมงานประกวดแนฟแนงบล็อกอวอร์ด (NAPBAS) ในครั้งนี้ โดยมีความเชื่อมั่นว่า 1) บล็อกเกอร์ในประเทศไทย มีความสามารถและสร้างสรรค์บล็อกดีๆให้กับคนไทยได้เปิดมุมมองใหม่ๆของคนทำคอนเทนต์และเปิดโอกาสให้บล็อกเกอร์ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแสดงความคิดเห็นอย่างมีเสรีภาพ 2) อยากเห็นบล็อกเกอร์ในไทย มีโอกาสในการแสดงความสามารถในการพัฒนาบล็อกเพื่อให้สามารถหารายได้จากโฆษณาได้ภายใต้การนำเสนอที่เป็นกลางและสร้างสรรค์คอนเทนต์ดีๆให้กับคนอ่าน 3) เป็นครั้งแรกของแนฟแนงในประเทศไทยในการเพิ่มศักยภาพของบล็อกเกอร์และนำเสนอ แนะนำ ชักชวน ให้บล็อกเกอร์มีการรวมกลุ่มกันเพื่อสร้างพลังของการสร้างสรรค์เนื้อหาดีๆ มีโฆษณาเข้ามาเพื่อเป็นรายได้เล็กๆน้อยๆ และไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้เช่าโฆษณา โดยมีแนฟแนงเป็นผู้ช่วยบริหารโฆษณาบนบล็อก ส่วนบล็อกเกอร์เป็นผู้บริหารคอนเทนต์ให้น่าสนใจและน่าติดตาม

ในช่วงการประกวด บล็อกเกอร์สามารถร่วมลงคะแนนโหวตได้ที่ http://awards.nuffnang.co.th/2011/votes/

งาน Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards จัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม นี้ โดยมีบล็อกเกอร์กว่า 500 คนจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมตัวกันและแลกเปลี่ยนความเห็นกันเป็นคอมมูนิตี้ของบล็อกเกอร์ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และร่วมเป็นเกียรติในงาน Nuffnang เอเชียแปซิฟิกบล็อกอวอร์ด 2011 (NAPBAS 2011) ณ โรงแรมปุตราจายาแมริออท เพื่อเป็นเกียรติกับรางวัล NAPBAS 2011 เพื่อเป็นเกียรติแก่บล็อกเกอร์ที่ดีที่สุดของภูมิภาคนี้ และเป็นกิจกรรมเพื่อรวมกลุ่ม Blogger จากทั่วเอเชียแปซิฟิกในงาน Nuffnang เอเชียแปซิฟิกบล็อกอวอร์ด 2011 (NAPBAS 2011) โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทโฟล์คสวาเกน มาเลเซีย (Volkswagen Malaysia) และ โรงแรมปุตราจายาแมริออท (Putrajaya Marriott) แล้วพบกันนะครับ

เพื่อนๆบล็อกเกอร์ที่อยากเข้าร่วมงาน เขียนบล็อกร่วมรับบัตรเข้างานได้ รายละเอียด
Facebook Nuffnang Thailand