สดชื่น ดับกระหายกับ AJE Cool Tea

เครื่องดื่ม อาเจ บิํกโคล่า หลายๆคนเคยดื่มในร้านโชว์ห่วย จนระยะหลัง ออกมาขายใน 7-11 และมินิมาร์ทชั้นนำแล้ว เป็นเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณที่ให้เยอะ แต่ราคาประหยัด อย่าง อาเจ บิ๊กโคลา แต่เมื่อเดือนก่อน ผมเห็น Aje Cool Tea ซื้อมาลองดื่ม ผมชอบมาก จริงๆแล้ว ผมชอบดื่มชา ตั้งแต่ ชาลิปตัน ชอบแบบขวดแก้ว เพราะคงความเย็นได้ดีและไม่ต้องใส่น้ำแข็งให้เสียรส Aje Cool Tea ออกมาในแพ็คเกจ ขวดแก้ว ซึ่งคงความเย็นได้ดี เพื่อนๆคนคงจะเคยสังเกตว่า ผมชอบดื่ม ไวตามิลค์ ขวดแบบทูโก เพราะมันคงความเย็นได้ดีกว่าแบบกล่องหรือกระป๋อง ทำให้อร่อยกว่า ดังนั้นเมื่อ Aje Cool Tea ออกมา ผมชอบมาก ตั้งแต่รสน้ำผึ้งผสมเลม่อน ชาดำ และชามะนาว

จริงแล้วๆ อาเจ คูลที แบล็คที และอาเจ คูลที เลม่อน แบล็ค ที นั้นออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ผมเพิ่งจะเห็นวางขายใน 7-11 เมื่อไม่นานมานี้ จากตลาดชา ที่เคยชอบ ยูนิฟ น้ำผึ่งมะนาว มาทาน อิชิตัน แล้วก็มาลอง AJE Cool Tea ผมติดใจมาก

เอาจริงๆนะ ผมไม่เคยดืมชาขวดพลาสติก PET หมดสักที เพราะปริมาณมันเยอะมาก ผมชื่นชอบ White Tea ชาขาวเก๊กฮวย 12 บาท เพราะทานได้หมดขวด หลังจากที่ลองอิชิตัน ผมก็ไม่ได้ทานโออิชิอีก ผมชอบ ลิปตัน มานานแล้ว แต่ไม่ชอบแบบกระป๋องเลย เพราะกินไม่หมด อิ่มด้วย แถมพอไม่เย็นก็ไม่อร่อยแล้ว แบบขวดแก้วจึงเป็นสวรรค์ของการดื่มชาแบบแช่เย็นของผมเลย

เสียดายว่า ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดู เพราะปกติซื้อแล้วทานหมดขวด ด้วยความกระหายก่อนถ่ายรูปเสียอีก ตอนนี้ AJE Cool Tea เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของผมเลยล่ะ เอารีวิวคนอื่นมาให้ดูแล้วกัน http://www.thaiunbox.com/2011/08/aje-cool-tea.html

อีกอันที่ผมชอบก็คือ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า อันนี้ชอบชาดำมะนาว รีวิว