“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี

แรงดีไม่มีตก กวาดยอดขายถล่มทลายกว่า 3 ล้านเครื่องทั่วโลก

กรุงเทพฯ (5 กรกฎาคม 2554) – ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู สมาร์ทโฟนที่มาแรงที่สุดแห่งปียังแรงไม่เลิก หลังทยอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกได้เพียงแค่ 1 เดือน ก็กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 3 ล้านเครื่อง พร้อมได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกสมาร์ทโฟนทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ รวมทั้งประเทศไทย


“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู (Samsung Galaxy S II)” สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดในขณะนี้ ทำยอดขายถล่มทลายทั่วโลกกว่า 3 ล้านเครื่อง โดยมีอัตราความเร็วในการจำหน่าย ในปัจจุบันอยู่ที่ 1 เครื่องทุกๆ 1.5วินาที หรือประมาณ 57,000 เครื่องต่อวัน ซึ่งนับเป็นการเขย่าวงการโทรศัพท์มือถือให้สั่นสะเทือนทั่วโลก หลังจากเปิดตัวไปอย่างสวยงามในประเทศเกาหลี โดยกวาดยอดจองกว่า 3 แสนเครื่องหลังเปิดจองเพียง 3 วัน ก็ยังแรงไม่หยุดไปทั่วเอเชีย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวกชาวเอเชีย   ไม่ว่าจะเป็นที่มาเลเซียซึ่งมีผู้สนใจกว่า 1,000 รายเข้าคิวต่อแถวรอซื้อ ที่ฮ่องกงขายหมดเกลี้ยงไปถึง 12,000 เครื่อง ในเวลาเพียงแค่ 5 วัน ที่ฟิลิปปินส์ยอดจองออนไลน์ทะลุเป้าในเวลาอันรวดเร็ว ถึงแม้เวลาเปิดให้จองหลังเที่ยงคืนไปแล้ว ส่วนในประเทศไทย มีผู้สนใจเกือบ 2,000 คน เข้าคิวเพื่อจอง ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู ล่วงหน้าในวันแรก และมีการเรียกร้องให้ผลิตเพิ่มในหลายๆ ประเทศ การันตีกระแสความแรงของ ซัมซุง        กาแล็คซี่ เอส ทู ได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู ชาวไทยสามารถสั่งจองเครื่องได้แล้วที่ ช็อปเอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟ และซัมซุงแบรนด์ช็อป ในราคา 18,900 บาท