Mini Review Case Anymode for Samsung Galaxy SII

เพิ่งได้เครื่อง Samsung Galaxy SII มาเมื่อวันศุกร์ที่ 8 แล้วยังไม่ได้หาเคสใส่ ยังไม่ได้ติดกันรอยเลย เมื่อวาน ก็เลยแวะเดินไปดูที่ TrueCoffee Digital Gateway ชั้น 1 ที่นี่มีขายอุปกรณ์เสริมของ Samsung Galaxy Series หลายรุ่น แล้วก็มี Galaxy Mimi ขายด้วย เหตุเกิดจากว่า รอ power pack ส่งทางไปรษณีย์ สิ้นเดือนนี้ แต่ก็ทำใจไม่ได้ ที่จะต้องเปลือยน้อง S2 เพราะกลัวเป็นรอย หลักๆ ก็กลัวกล้องเป็นรอย ก็เลยไปหาเคส ตอนแรกเห็นในงาน Truemove 21Mbps Speed Exclusive Party แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ ผ่านไปสองสามวัน เริ่มต้องหาอะไรมาป้องกันหน้าจอกับมือถือสักหน่อย ก็แหมมมม มือถือเครื่องละเกือบสองหมื่น เสียดายแย่ถ้าเป็นรอย

เคสที่ขายในร้าน TrueCoffee Digital Gateway ชั้น 1 จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของร้าน ข้างๆ ซุ้มที่ขาย iPhone, BlackBerry มีพนักงานคอยดูแลติดกันรอยให้

ก็ได้มา 2 อย่างคือ เคส และ กันรอยของ Sview แบบขุ่น เสียดายว่าตอนแดดจ้าๆ แทบมองไม่เห็นเพราะมันเป็นแบบขุ่น ต้องปรับหน้าจอสว่างขึ้น ส่วนเคสก็ใช้แก้ขัดรอ Samsung PowerPack ก่อน เลยไม่อยากซื้อแพง เอาล่ะ มีแนะนำกันเล็กๆน้อยๆ พอเป็นน้ำจิ้ม

ผมชอบเคสสีนี้นะ สีเขียว แต่จริงๆอยากได้เขียวอ่อนกว่านี้ แต่มันไม่มีขาย ไม่เป็นไร รอ Power Pack ไปก่อนแล้วกัน

ด้านหลัง ชอบๆ เป็นรูระบายอากาศ สวยดี ไม่ต้องกลัวฝุ่น ผมกลัวร้อนมากกว่าเพราะชาร์จแบตแล้วเครื่องร้อน ก็เลยอยากหาแบบ มีรูช่วยระบายอากาศ

ใส่เคสนี้ชอบ เพราะเวลากดปุ่มจับภาพหน้าจอ power + Home มันกดง่ายดี

สำหรับปุ่มปรับเสียง

เว้นที่สำหรับลำโพง

ด้วยความที่กล้องมันยื่นออกมา ทำให้กลัวว่าจะเป็นรอย เคสนี้ก็ช่วยปกป้องให้กล้องนูนน้อยลง ก็อุ่นใจไปได้ระดับนึง

ส่วนใครที่อยากซื้อมาแล้ววางบน Docking วางไม่ได้นะครับ ต้องถอดเคสก่อน ดังนั้น ผมจึงเลือก ที่จะไม่ใส่ Dock เสียบสายชาร์จเอาแล้วกัน

ส่วนอันนี้ เวลามองด้านหน้า สวยดีครับ ขอบเคสไม่ได้เป็นปัญหากับการเลื่อนปลดล็อคหน้าจอแบบปกติ Default แต่ถ้าเป็นแบบอื่น อาจจะทำให้สะดุดนิ้วเวลาลากปลดล็อคได้เหมือนกัน

สนนราคา Anymode Case for Samsung Galaxy SII สีเขียว 390 บาท ครับ ถือว่าไม่แพง เพราะผมคิดว่า มือถือราคาเกือบสองหมื่น เคสราคา 3-4 ร้อยถือว่าโอเค ผมไม่เอาหรอกนะครับเคส 80 บาท ถูกจริง แต่ป้องกันอะไรมือถือเราไม่ได้เลย แล้วกันรอยแบบขุ่น 349 บาท ให้มา 2 แผ่นครับ ใครไปกับเพื่อน แฟน ก็หารกันซะ อิอิ

จบการรีวิวแบบมินิๆ เพียงเท่านี้ครับ สนใจลองดู TrueCoffee Digital Gateway สยามสแคร์ แล้วก็ร้าน MosoThailand