ชวนไปดู It’s Personal ฉีกรูปแบบของภาพยนตร์ผสานดนตรีจาก Heineken

ใครที่ชอบหนังสั้น ชอบดนตรี ชอบการผสมผสานระหว่างการแสดงและดนตรีคงจะชอบ กับนักร้องหลายคนในดวงใจของผม ผมได้รับเกียรติจาก @pinnynoy น้องสาวสุดที่รัก ชวนไปชมภาพยนตร์เรื่อง It’s Personal รอบปฐมทัศน์ VIP Preview งานนี้ขอขอบคุณไฮเนเก้น กับหนังสั้น  “It’s Personal” ซึ่งมีนักแสดงนำที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี อย่าง ต้าร์ บาร์บี้ พลอย หอวัง และเอ็กซ์ ฐิติ พร้อมชมไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปิน Sqweez Animal,บอย ตรัย ภูมิรัตน, บิลลี่ โอแกน และโป้ โยคีเพลย์บอย ผมชอบทั้ง โป้ โยคีเพลย์บอย ที่ปลื้มที่สุดคือ ได้ดูคอนเสิร์ต บิลลี่ โอแกนเป็นครั้งแรกของชีวิต

 

งานนี้จัดโดยไฮเนเก้น ที่แน่นอนว่า ใครที่ชอบดนตรี ต้องนึกถึง ไฮเนเก้น แล้วถ้าชอบหนัง ต้องนึกถึง เป็นเอก รัตนเรือง กับความบันเทิง + ดนตรี ผมได้ชมรอบปฐมทัศน์แล้วประทับใจ ในเรื่องของการนำเอาดนตรี เข้ามาร่วมขับกล่อมสร้างอารมณ์ให้เราคล้อยตามตัวละคร ได้ดีมากๆ การันตีพลังความบันเทิงและดนตรีโดย เป็นเอก รัตนเรือง  และวุฒิศักดิ์ อนรรฆพร

ผู้กำกับ ทำให้เราได้เห็นไฮเนเก้นนำ “ดนตรี” เป็นตัวเชื่อมโยงทั้งมิวสิก อีเว้นท์และภาพยนต์เข้าไว้ด้วยกัน

เรื่องราวจะเป็นในส่วนของศักดิ์ศรี นักมวย ดนตรี แฟน ซึ่งดูแล้ว การแสดงเรื่องดูวกฉายไปมา แต่ก็ทำให้อารมณ์เราคล้อยตามไป  โดยนำฉากของคอนเสิร์ต “HEINEKEN presents Shoot the music…with Pen-Ek” มาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ ทำให้คนดูคล้อยตามเพราะมีแบ็คกราวน์ของคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ทำให้จินตนาการตามตัวละครได้ไม่ยากเลย

 

เรื่องนี้ทำให้เราได้เห็นถึง “มิตรภาพของเพื่อน”“ความสัมพันธ์ของแฟน” และ “หน้าที่และศักดิ์ศรีของอาชีพนักมวย”

ลองไปดูกันว่า คุณประทับใจที่ตรงไหน สำหรับผม ความเป็นดนตรีผสานเนื้อเรื่องมันสุดยอดมาก ทำให้เราเกาะติดเนื้อเรื่องติดตามตลอด

 

ใครสนใจภาพยนตร์เรื่อง “It’s Personal” ชมได้ที่โรงภาพยนตร์ 13 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน มี 2 รอบคือ 6 โมงเย็น และ 2 ทุ่ม วันละ 2 รอบ วันที่ 29 – 31 กรกฏาคมนี้

ที่ชวน ไม่ใช่แค่ให้ไปดูหนัง แต่จะชวนไปดูคอนเสิร์ตด้วย

It’s Personal ‘Mafia’ – http://youtu.be/IMT2KV-FNFc

It’s Personal ‘Boxer’ – http://youtu.be/in1aZa19s-o

It’s Personal ‘The Last Chapter Trailer’ – http://youtu.be/3SiqWpCBB6A

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/igreenspace