เอไอเอส เปิดประสบการณ์แห่ง Galaxy Episode II ครั้งแรกในเมืองไทยกับ The First Experience of Samsung Galaxy S II & Samsung Galaxy Tab 10.1


เอไอเอส จัด Exclusive Party สุดเก๋ มอบประสบการณ์สุดล้ำให้ลูกค้าเอไอเอสและสาวก Samsung Galaxy ได้สัมผัสกับ Samsung Galaxy S II and Samsung Galaxy Tab 10.1 ก่อนใคร พร้อมประกาศเปิดให้จองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดๆ  ตอกย้ำแนวคิด Quality DNAs

นายสมชัย  เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ความนิยมของ Smart Phone ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นกว่า 100%  เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ได้ทั้ง Work และ Play ในขณะที่นวัตกรรมจากฟากของผู้ผลิตระดับโลกเองก็ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง หน้าที่ของ Operator คือ การคัดสรรนวัตกรรมดังกล่าวมามอบให้ลูกค้าก่อนใคร ดังเช่นการจับมือกับ Samsung ในฐานะ Long Term partnership ที่ประสบความสำเร็จร่วมกันเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมากับการนำ Samsung Galaxy S1 และ Samsung Galaxy Tab 7 นิ้ว มามอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส อันนำมาซึ่งความร่วมมืออย่างต่อเนื่องในการนำ Samsung Galaxy SII  และ Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่สาวกทั่วโลกรอคอยร่วมกับเราอีกครั้งในปีนี้”“โดยล่าสุดได้เริ่มเปิดให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน The First Experience of Samsung Galaxy S II and Samsung Galaxy Tab 10.1  เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา    อีกทั้งยังเปิดให้ลูกค้าเอไอเอสเท่านั้นที่สนใจ Samsung Galaxy Tab 10.1  สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เซเรเนด คลับ  พร้อมรับฟรี! Galaxy S Wifi 4” 1 เครื่อง มูลค่า 6,900 บาท” นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดให้ลูกค้าผู้สนใจทั้ง 2 รุ่น เริ่มจองได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi End  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 มิถุนายน ศกนี้  พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดๆที่หาไม่ได้จากที่ไหน อาทิ  Promotion สุดคุ้ม ฟรี AIS Wifi ใช้ได้ไม่จำกัด พร้อม AIS GPRS 3GB/เดือน นาน 12 เดือน เพียงสมัครแพ็คเสริมเดือนละ 399 บาท   รวมถึงเลือกรับเบอร์สวยทั้ง GSM advance และ One-2-Call! พร้อมสิทธิ์สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มอีกด้วย

ด้านนายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้ด้วยการนำเสนอ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” สมาร์ทโฟนที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของซัมซุงไว้ในเครื่องเดียวไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล ดูอัล คอร์ 1.2 กิกะเฮิร์ทซ์ และเทคโนโลยีหน้าจอซูเปอร์ อะโมเลด พลัส ใหม่ล่าสุดที่ชัดใส และดีไซน์ที่บางสวย พร้อมด้วย      “ซัมซุง  กาแล็คซี่ แท็บ 10.1” สมาร์ทแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้วรุ่นล่าสุดที่บางที่สุดในโลกด้วยระบบปฏิบัติการ Android ล่าสุด 3.1 (Honey Comb) ครบครันไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานและความบันเทิงเต็มอิ่มเพื่อตอบรับการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภคเป็น “ประสบการณ์ความบันเทิง ไร้ขีดจำกัดแบบออน เดอะ โก (Experience the Best Entertainment On the Go)” อย่างแท้จริง ซึ่งจะเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการสื่อสารในเมืองไทยอย่างแน่นอน”นายสมชัย กล่าวย้ำว่า “และนี่คือ สุดยอด Device ของปีนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน Quality DNAs ที่เอไอเอสสัญญาว่าจะนำมามอบให้คุณก่อนใครเสมอ พร้อมด้วยเครือข่ายคุณภาพทั้ง EDGE Plus, 3G 900 ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและ Wifi กว่า 20,000 จุด ที่จะทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนของลูกค้าเอไอเอสสะดวกและคุ้มค่ากว่าใครเสมอ”