เสาร์นี้พบกับ WebPresso สัญจร จ.เชียงใหม่ หัวข้อ “เน็ตโหลดเร็ว เงินไหลล้น รวยด้วย Social Media”

ขอเชิญร่วมงาน WebPresso สัญจร จ.เชียงใหม่ หัวข้อ “เน็ตโหลดเร็ว เงินไหลล้น รวยด้วย Social Media

กดที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่

ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 เวลา 13.00 – 17.00 น. (ลงทะเบียน 12.00 น.)  ณ ห้องเชียงใหม่-เชียงราย สำนักงานบริการวิชาการ  (ถ.นิมมานเหมินทร์)

ร่วมเสวนากับ

– คุณพิณมณี จรูญเมธี Social Media Strategic Planner จากบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ บล็อกเกอร์สาวจาก www.pinnyforever.com และผู้ใช้ Twitter @pinnynoy ที่มียอดการทวีตสูงกว่า 70,000 ข้อความ เธอจะมาบอกเล่าประสบการณ์การรับงานประชาสัมพันธ์ผ่าน Blog, Twitter, Facebook ของเธอเอง ให้กับแบรนด์สินค้าหลากหลายยี่ห้อ ทำอย่างไรจึงจะขึ้นมาเป็น Influencer แบบเธอได้?

– คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer บริษัทแกรนด์ แพลนเน็ท เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้พัฒนาเว็บไซต์ www.VelaShoot.com เว็บไซต์ Social Shopping ที่แตกต่างจากเว็บอื่นๆ ตรงที่ไม่ได้ขายบริการอย่างร้านอาหาร โรงแรม สปา แต่ขายสินค้าจับต้องได้ที่มีคุณภาพในราคาลดพิเศษ ผู้ประกอบการชาวเชียงใหม่ที่อยากแนะนำสินค้าของตัวเองเข้าสู่โลก Social Media ห้ามพลาด!

– คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ผู้ก่อตั้งบริษัท Thoth Media มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อออนไลน์และพัฒนากลยุทธ์การตลาดผ่าน Social Media และเป็นผู้ก่อตั้ง Duocore TV อินเทอร์เน็ตทีวีรายการแรกของประเทศไทย เรียนรู้จากมุมมองของผู้สร้างสรรค์สื่อออนไลน์ให้กับองค์กรขนาดใหญ่หลายแห่ง อะไรคือสิ่งที่องค์กรต่างๆ ต้องการจาก Social Media?

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.webmaster.or.th/project/jibcafe/coffee-chat-bangkok-march-2011-chiangmai