ดีแทคพร้อมจำหน่าย iPhone 4 ให้กับลูกค้าทั่วไปวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ดีแทคประกาศความพร้อมในการจำหน่ายดีแทค iPhone 4 แก่ลูกค้าทั่วไปในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 ที่จุดจำหน่ายกว่า 135 แห่งทั่วประเทศ

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจ iPhone 4 จากดีแทคเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ลงทะเบียนให้ความสนใจกว่า 20,000 รายทั้งทางเว็บไซต์ ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทค เซ็นเตอร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย แต่เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัด ในช่วงแรกเราจึงให้สิทธิ์แก่ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้ก่อน

ตอนนี้ดีแทคมีความพร้อมที่จะจำหน่าย iPhone 4 รุ่น 16 GB ให้กับลูกค้าได้ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ที่จุดจำหน่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ ร้าน iStudio ร้านเจมาร์ท และร้านทีจีโฟนที่ร่วมรายการกว่า 135 แห่งทั่วประเทศ ส่วน iPhone 4 รุ่น 32 GB คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายได้ในอีกหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น”

นอกจากจุดจำหน่ายที่มีอย่างทั่วถึงแล้ว ดีแทคยังได้จัดเตรียมบริการต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าดีแทค iPhone 4 โดยเฉพาะ ตั้งแต่การเปลี่ยนซิมการ์ดเป็นไมโครซิม ตลอดจนการให้คำแนะนำในการใช้งานจาก iPhone Buddy เช่น การติดตั้ง iTunes การตั้งค่าอีเมล์ การดาวน์โหลด การแนะนำแอพพลิเคชั่น พร้อมกับเตรียมแอพพลิเคชั่นดีๆ ไว้ให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย  เป็นต้น

นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคยังสามารถพบกับการบริการอย่างเต็มรูปแบบจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ ทั้ง iPhone และ BlackBerry ในงาน dtac Smartphone Day ระหว่าง 10 – 16 พฤศจิกายน 2553 ที่บริเวณลานน้ำพุ ชั้น G เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ และ 2 – 6 ธันวาคม 2553 ที่โซน Junction X ชั้น G เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/iphone ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone 4 ไปที่ www.apple.com/iphone