พลังความสนุกของคนรักเสียงดนตรีจาก HP Envy14 Beats Edition

HP Envy 14 Beats Edition

HP ส่งโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ เอาใจนักฟังเพลงระดับสตูดิโอ กับความน่าอิจฉาใหม่บน HP Envy 14 Beats Edition ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะจาก HP และ Dr.Dre อย่าง Beats Audio เร้าใจกับทุกจังหวะดนตรี

ในด้านการทำงานนั้น HP Envy 14 Beats Edition มาพร้อมความบางเพียง 1.11 นิ้ว เรียกได้ว่าบางมากๆ พับแล้วถือไปไหนก็สะดวกแทบไม่ต้องใส่กระเป๋า มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.58 กิโลกรัม เน้นการเล่นเพลง ตอบสนองด้านดนตรีเต็มรูปแบบ

HP Envy 14 Beats Edition

จุดเด่นคือ ระบบเสียง Beats Audio พร้อมหูฟัง Beats Solo Headphones จาก Monster ที่ควบคุมการเล่นตัวโน้ตดนตรีด้วย ControlTalk ปรับค่าการเล่นอย่างเที่ยงตรง

ต้องบอกว่า ขั้วหูฟังของ Monster นี้ออกแบบมาพิเศษจริงๆ มีการปรับแต่งมาให้แล้ว ดังนั้นจึงมีขั้วเสียบพิเศษมากๆ แยกเฉพาะ Beats Audio Headphones เลย จะเอาหูฟังอื่นมาใส่ก็ไม่ได้เสียงแบบนี้ แถมการเล่นก็ต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ปรับจูนพิเศษจาก HP ด้วย

 

HP Envy 14 Beats Edition

การออกแบบก็ล้ำเกินใครจริงๆแม้กระทั่งคีย์บอร์ดไฟแบล็คไลท์สีแดง และยังมีปุ่ม Beats ให้ด้วย แถมยังใช้วัสดุบนโน้ตบุ๊กก็ใช้สีดำเป็นอะลูมีเนียมสวยจริงๆ

เสียงดีแบบนี้ต้องมาพร้อมจอดีๆ HP BrightView Infinity LED Display ขนาด 14.5 นิ้ว ให้ภาพสดใส

HP Envy 14 Beats Edition

และด้วยความที่เสียงดี จอสวย ก็ยังรiองรับการเชื่อมต่อที่ครบทั้ง DisplayPort เชื่อมต่อ e-SATA HDMI เรียกได้ว่าครบทั้งดูหนังฟังเพลงจริงๆ

ด้านการทำงาน เห็นแบบนี้ต้องเทพจริงๆ Beats Edition ไม่ทำให้เสียชื่อเพราะใช้ Intel Quad-Core และกราฟิกจาก ATI Mobility Radeon HD 5650 ใช้งานได้ 6.5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ 8 เซลล์ แหมมมม ทั้งดูหนังชัด เสียงกระหึ่มโดนใจขนาดนี้ เรียกว่าครบครันจริงๆ

สำหรับใครที่สนใจ HP Envy14 Beats Edition มีจำหน่ายพร้อมชุดหูฟัง Beats Solo Headphones ที่ Power Mall Emporium และ Siam Paragon ลองมาฟังเสียงกันได้แล้วจะรู้ว่า ไม่ได้แพงเลยกับราคา 79,990 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม