ใครๆก็เป็นเจ้าของ Notebook ได้ แค่วันละ 30 บาท

notebook comworld

30 บาท ต่อวัน กับการเก็บหอมรอมริบ ซื้อโน้ตบุ๊กให้ลูก สำหรับคนเป็นพ่อแม่ ให้ลูกได้มีคอมพิวเตอร์ใช้เหมือนกับเพื่อนๆ มีโอกาสในการเรียนรู้ก้าวทันเพื่อนๆ สมัยนี้พ่อแม่อย่างเราๆก็มักจะมีอายุไม่มาก ต้องทำงาน ต้องหาเงิน บางคนอาจจะจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะแยะมากมาย ค่าเทอมลูก ค่าโน่น ค่านี่ มากมาย การซื้อคอมสักตัวอาจจะมองว่าเป็นภาระและไม่จำเป็น แต่หากว่า เก็บเงินวันละ 30 บาท อดเหล้า อดบุหรี เอาเงินมาซื้อโน้ตบุ๊กให้ลูกดีไหม

คอมพิวเตอร์กลายเป็นสิ่งจำเป็นในการเรียนรู้ การค้นหาข้อมูล การทำรายงาน ทำการบ้าน มากกว่าจะเดินเข้าห้องสมุด เพราะคอมพิวเตอร์ช่วยหาข้อมูลได้เยอะมาก ใช้ได้ทั้งครอบครัว แถม social network ก็ตามติดทุกคน หากเป็นไปได้ เงิน 30 บาท ผ่อนซือโน้ตบุ๊กได้ ก็น่าจะดีและไม่ลำบากหรือเดือดร้อนคุณพ่อคุณแม่นัก

โดยเฉพาะงาน Comworld ที่กำลังจะจัดขึ้นปลายเดือนนี้ นายวิโรจน์ อัศวรังสี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิแอสไพเรอร์ส กรุ๊ป ผู้จัดงานคอมเวิลด์ 2010 กำลังจัดทำโครงการโน้ตบุ๊ก 30 บาทเพื่อการศึกษา เพื่อให้นักเรียนนักศึกษารวมถึงคุณครูสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีได้มากยิ่งขึ้น นั่นคือการมอบโอกาสทางการศึกษาและการเรียนรู้ให้กับทุกคน ลดช่องว่างในการเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊ก

เป็นโครงการโน้ตบุ๊คคุณภาพสูง เทคโนโลยีล่าสุดจากอินเทล ระดับ Core i3 และ Core i5 มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมระบบเงินผ่อนในอัตราพิเศษ ถูกกว่าอัตราดอกเบี้ยท้องตลาดครึ่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อคิดเฉลี่ยแล้ว ตกผ่อนวันละไม่ถึง 30 บาท แต่ได้โน้ตบุ๊คคุณภาพสูง และไม่ล้าสมัยง่ายๆ โครงการโน้ตบุ๊คเพื่อการศึกษาครั้งนี้ จึงถือเป็นมิติใหม่เพื่อให้นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนครูได้เข้าถึงอุปกรณ์ไอทีได้ง่ายขึ้น โดยมีจำนวนจำกัดในงานแค่ 10,000 เครื่อง

ใครสนใจลองดูข้อมูลจาก http://www.comworldthailand.com