ดีแทค ผนึกกำลัง Perpect Match จับคู่สมาร์ทโฟนคู่เครือข่ายแข็งแกร่ง

dtac

ตั้งแต่ต้นปี ดีแทคประกาศว่า ปีนี้เป็นปีแห่งสมาร์ทโฟน และโซเชียลมีเดีย ตอบรับเครือข่ายคุณภาพ เสถียร และสมาร์ทโฟนฉลาดๆ ให้ประสบการณ์ในการสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆที่เพียบพร้อมด้วยแอพพลิเคชั่นและใช้การเชื่อมต่อบนเครือข่ายที่ตอบสนองการใช้งานดาต้าที่คล่องตัว

ดีแทค มาพร้อมกับแนวคิด “เร็วกว่า” ดีกว่า” ทั่วถึงกว่า” และ “เอาใจกว่า”

dtac,network,iphone,smartphone

“เร็วกว่า”

คุณภาพของเครือข่ายที่ดีก็คือ บริการด้านการสื่อสารที่ไหลลื่น ไม่ติดขัด สัญญาณชัดเจน เสถียร คงที่ และครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยมุ่งให้ความสำคัญกับดาต้า โดยดีแทคได้ลงทุนไปกว่า 1 พันล้านบาท เพื่อเครือข่ายคุณภาพ รองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้น การขยายตัวในการใช้งานสมาร์ทโฟนและดาต้า โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยจะมีการเพิ่มความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ต 25% นับว่าเป็นค่ายที่มีสัญญาณ EDGE ครอบคลุมทั่วไทย 100% ซึ่งจะเห็นผลตั้งแต่ พฤศจิกายนเป็นต้นไป

“ดีกว่า”

ใครที่ใช้สมาร์ทโฟนก็จะเคยเจอปัญหา ที่เรียกว่าชาวบ้านว่า Bill Shock ช็อกทันทีที่เห็นใบแจ้งค่าบริการ เพราะ EDGE รั่ว เนื่องจากไม่ทราบว่าการใช้งานสมาร์ทโฟนนั้น มีการเรียกร้องขอการติดต่อจากทางเครือข่ายอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้ใช้ไม่ทราบว่า เครื่องและแอพพลิเคชันที่มีการใช้งานอินเทอร์เน็ต จึงมีการกำหนด Cap Max ขึ้นเพื่อตั้งเพดานสูงสุดในการใช้งานอินเทอร์เน็ต

ระบบจดทะเบียนรายเดือน เดือนละ 1,500 บาท ใช้ยังไงก็ไม่เกินจำนวนที่จ่ายนี้

ระบบเติมเงิน วันละ 49 บาท

นอกจากนี้ยังมี Data Alert เตือน Internet Usage หากมีการใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยแจ้งเตือนเมื่อมีค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อ 10 บาท สำหรับโปรโมชั่น 49 บาทต่อวัน หลังจากครบ 49 บาทก็จะไม่คิดเงินเพิ่ม เพราะเข้าข่ายข้อกำหนดของ Cap Max

ส่วนรายเดือนนั้นจะเตือนเมื่อมีค่าใช้จ่าย 10 / 200 / 500 / 1500 บาท ทำให้เราทราบว่า ค่าใช้จ่ายเราเป็นจำนวนเท่าใดแล้ว เพราะปกติคนไม่ค่อยนิยมและเคยชินกับการตรวจสอบการใช้งาน Data โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตโดยที่ผู้ใช้ไม่รู้ตัว

“ทั่วถึงกว่า”

มีจุดจำหน่ายที่มากกว่า จำนวนร้านค้าที่มากกว่า ครอบคลุมทั่วประเทศ

แถมยังมี “เอาใจกว่า” ที่มีบริการแนะนำและให้ความช่วยเหลือจาก Buddy ในการใช้งานสมาร์ทโฟน การเลือกแพ็คเก็จ การใช้งานผลิตภัณฑ์อย่าง Air Card และสมาร์ทโฟนที่เชี่ยวชาญ และยังเอาใจลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ

ด้วยจุดแข็งของสมาร์ทโฟนฉลาดๆ ล้ำๆ ช่วยให้เราทำงานและจัดการต่างๆได้สะดวก บวกกับเครือข่ายดีๆ ครอบคลุม ทำให้เรายิ้มได้ เพราะเครือข่าย ดีแทค อินเทอร์เน็ตนั้น เป็นอันดับหนึ่งของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ

ขอบคุณดีแทค สำหรับการแถลงข่าวและงาน Blogger Day ครับ